Nhà Hàng tiệc cưới Quận 3 Sang trọng

Để tổ chức một đám cưới thành công thì việc lựa chọn nhà hàng tiệc cưới là một trong những vấn đề quan trọng đầu tiên.

1/ Nhà hàng Sinh Đôi – Lý Thái Tổ Quận 3

Sinh đôi được xem là nhà hàng lớn nhất trong chuỗi các nhà hàng tiệc cưới Quận 3. Với không gian được thiết kế sang trọng, tinh tế, trang thiết bị hiện đại, cùng với 4 sảnh tiệc được trang trí đẹp mắt, ấn tượng, Sinh Đôi là lựa chọn hàng đầu trong chuỗi các nhà hàng tiệc cưới Quận 3.

Trang thiết bị hiện đại, không gian rộng, sang trọng

Điểm nổi bật và cũng là điều làm nên uy tín của Sinh Đôi đó là thức ăn ở đây rất ngon, phục vụ chuyên nghiệp, tận tình và có dịch vụ tư vấn khách hàng rất tốt. Một điểm yếu của Sinh Đôi so với các nhà hàng tiệc cưới Quận 3, đó là giá thành cao nên thường những cặp đôi khá giả về kinh tế mới lựa chọn Sinh Đôi là điểm dừng chân cuối cùng.

2/Trung tâm tiệc cưới, hội nghị Glorious, Cách Mạng Tháng 8, Quận 3

Cũng là một nhà hàng được đánh giá cao trong chuỗi các nhà hàng tiệc cưới Quận 3, Glorious là nơi được khá nhiều đôi uyên ương tin tưởng, lựa chọn cho ngày trọng đại của mình. 6 sảnh tiệc mang vẻ đẹp sang trọng, trang nhã, ấm cúng theo kiến trúc hiện đại phương tây. Glorious là một trong những nhà hàng có sảnh tiệc đẹp nhất trong các nhà hàng tiệc cưới Quận 3.

Với lối kiến trúc hiện đại phương Tây trang nhã, lộng lẫy

Bên cạnh không gian và kiến trúc Glorious còn được đánh giá cao về thức ăn và phong cách phục vụ. Đây đúng là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang phân vân lựa chọn một điểm đến uy tín, chất lượng trong chuỗi các nhà hàng tiệc cưới Quận 3.

3.  Nhà hàng tiệc cưới, trung tâm hội nghị Metropole

Là một trong số ít các nhà tiệc cưới Quận 3, có tổ chức tiệc cưới ngoài trời, Metropole đem lại một lựa chọn thú vị và đầy cuốn hút cho khách hàng. Với lối thiết kế không gian độc đáo theo trường phái kiến trúc tân cổ điển châu Âu, 5 sảnh tiệc được trang trí đẹp mắt, ấn tượng theo 5 phong cách khác nhau, Metropole là điểm dừng chân lý tưởng cho những cặp đôi yêu thích sự sang trọng, độc đáo và quý phái.

Trang trí đẹp mắt, ấn tượng với phong cách cổ điển châu Âu

So với các nhà hàng tiệc cưới Quận 3 khác, Metropole còn được đánh giá cao bởi sự đa dạng về thực đơn món ăn, giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn trong việc lên menu cho tiệc cưới.

4. Nhà hàng tiệc cưới Forever, Nguyễn Thông, Quận 3

So với các nhà hàng tiệc cưới Quận 3, Forever có điểm nổi bật là rất chiều ý khách hàng khi thay đổi thiết kế không gian tiệc theo ý khách hàng. Nhà hàng còn được đánh giá cao về sảnh tiệc, các sảnh tiệc ở đây rộng, thoáng và được trang trí bắt mắt theo từng gam màu khác nhau phù hợp với nhiều phong cách tiệc cưới khác nhau.

Sảnh tiệc rộng, thoáng thường trang trí theo từng gam màu khách hàng yêu thích

Chất lượng món ăn và phong cách  phục vụ ở đây cũng được đánh giá khá cao, Forever là một sự lựa chọn bạn nên tham khảo qua khi đang phân vân chọn lựa giữa các nhà hàng tiệc cưới Quận 3.

Kim Thịnh

Leave a comment